yeu thich 0

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NIHON SETSUBI VIỆT NAM

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ UY TÍN VÀ LỢI NHUẬN CỦA CÔNG TY

Máy giũa hơi TLL-07 chính hãng UHT rẻ nhất Việt Nam

Ngày: 15-11-2019 01:04:59 | Tin tức | Lượt xem: 894

Mua máy giũa hơi TLL-07 chính hãng UHT rẻ nhất Việt Nam ở đâu?

Máy giũa hơi TLL-07 là sản phẩm của hãng UHT, Nhật Bản. Máy được thiết kế nhỏ gọn, vị trí tay cầm phù hợp, chắc chắn, là sản phẩm rất được người sử dụng tin dùng và đánh giá cao.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm máy mài, máy giũa cầm tay, hoạt động bằng khí nén của hãng UHT - Nhật Bản.

Với kinh nghiệm sản xuất hơn 40 năm, hãng UHT đã cho ra đời những dòng máy mài, máy giũa chất lượng cao, phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của các ngành nghề như sản xuất, sửa chữa khuôn mẫu, sản xuất chi tiết máy, phụ tùng ô tô, xe máy, linh kiện điện- điện tử. Và máy giũa hơi TLL-07- thuộc dòng Turbo lap của UHT là một trong những sản phẩm nổi bật nhất.

TLL-07 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 370 gram, hoạt động bền bỉ, tốc độ giũa nhanh, giúp cho người lao động không bị mệt mỏi bởi trọng lượng máy rất nhẹ, độ ồn thấp. Do đó, giúp cho nhà máy ổn định sản xuất, nâng cao hiệu quả, năng suất.

Tuy nhiên, do mức độ tin tưởng và phổ biến của máy giũa hơi UHT TLL-07, nhiều đơn vị đã và đang cung cấp hàng giả, hàng nhái đóng mác TLL-07. Đã nhiều khách hàng phản ánh là chất lượng TLL-07 không tốt, mặc dù giá thành rẻ. Chất lượng TLL-07 có thực sự là không ổn như vậy? Điều này không đúng. Bởi vì, rất có thể, khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái. Hoặc cũng có thể, người sử dụng chưa dùng đúng cách, chưa biết cách bảo quản, bảo dưỡng máy Turbo lap TLL-07.

Để giúp cho Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng, Nihon Setsubi Việt Nam với vai trò của đơn vị phân phối các sản phẩm của hãng UHT, cam kết giúp cho Quý khách hàng phân biệt được sản phẩm TLL-07 thật và sản phẩm giả, nhái. Chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng, bảo dưỡng, bảo quản máy một cách đúng đắn nhất, đảm bảo ổn định khi sử dụng và độ bền cao nhất.

Cam kết về chất lượng của máy giũa hơi TLL-07 / Turbo lap TLL-07 UHT

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm máy mài hơi, máy giũa hơi UHT chính hãng, đảm bảo 100% các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng UHT chính hãng, được sản xuất, lắp ráp tại Nhật Bản, với chứng nhận xuất xứ và chất lượng: C/O ( Certificate of Origin) và C/Q (Certificate of Quantity).

Để góp phần giúp Quý khách hàng có được một sản phẩm ưng ý, Nihon Setsubi Việt Nam sẽ hướng dẫn Quý khách hàng bảo dưỡng máy, đảm bảo tuổi thọ máy luôn ở mức cao nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành với các sản phẩm bán ra, giúp Quý khách hàng yên tâm khi mua hàng và sử dụng.

Cam kết về giá thành của máy giũa hơi TLL-07 xịn của UHT tốt nhất Việt Nam

Bên cạnh cam kết về chất lượng, dịch vụ với các sản phẩm của UHT, Nihon Setsubi Việt Nam còn cam kết cung cấp máy giũa UHT TLL-07 với giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Trên thị trường đang có máy giũa UHT xịn và các loại hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, khi mua hàng, Quý khách hàng nên lưu ý, với các sản phẩm có giá rẻ bất thường, chúng ta không nên vội vàng mua ngay, mà hãy tìm hiểu đó là hàng xịn hay hàng giả, hàng nhái. Nếu chưa có kinh nghiệm phân biệt hàng thật - hàng giả, thì hãy tham khảo các kinh nghiệm chúng tôi đã chia sẻ. Việc mua hàng giả, hàng nhái với giá rất rẻ, chỉ mang lại cảm giác vui mừng ban đầu, nhưng khi sử dụng, cảm giác vui mừng nhanh chóng qua đi, thay vào đó là cảm giác bực bội, hối tiếc, cảm giác như vừa bị lừa. Quý khách hàng ai cũng biết câu " tiền nào của ấy". 

Tại Nihon Setsubi Việt Nam, Quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng của UHT, với giá thành tốt nhất, đúng với giá trị sử dụng của máy. Chúng tôi tự tin cam kết: 

Nihon Setsubi Việt Nam cung cấp máy giũa hơi TLL-07 xịn của UHT, giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Nếu đơn vị cung cấp hàng UHT chính hãng nào rẻ hơn chúng tôi, chúng tôi cam kết bán rẻ hơn giá đó.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam

Trụ Sở: Số 15/60 Quán Thánh, Phường Bình Hàn, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

VPGD: Cổng KCN Phúc Điền, Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương

SĐT & Zalo: 0909788885

Email: dinhanh@nihon-setsubi.vn

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

đã được mua cách đây phút!